ĐÊM OSCAR NIGHT TUYỆT VỜI!

Thăng Long Academy đã có một buổi tổng kết vô cùng hoành tráng tại sân khấu Galaxy. Với chủ đề Oscar Night, các bạn nhỏ đã mang đến cho phụ huynh hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ những điệu nhảy sôi động, đến những bài hát đã được thu âm chuyên nghiệp, rồi cả những vở kịch mang đậm chất Thăng Long Academy nữa. Bố mẹ biết không, để có được những tiết mục đặc sắc và mãn nhãn như vậy, các bạn nhỏ đã tập luyện vô cùng chăm chỉ cùng cô giáo đấy. Vậy mới nói, chỉ cần cố gắng và quyết tâm thì chẳng có khó khăn, thử thách nào làm khó được chúng con cả.

25/5 cũng là một đêm thật đáng nhớ mà nhà trường dành cho quy phụ huynh và các “tân sinh viên” lớp 1. Trên sân khấu rực rỡ ánh đèn, những cái tên thân yêu cứ vậy được xướng lên, những bước chân nhỏ nhắn thoăn thoắt bước đi đầy tự tin để nhận những tấm bằng tốt nghiệp “cao quý”. Vậy là chỉ một thời ngắn nữa thôi, các con sẽ chuyển tới một ngôi trường hoàn toàn mới. Không gian mới, thầy cô mới, bạn bè mới và ngay cả chế độ sinh hoạt cũng sẽ thật mới mẻ với các con nhưng nhà trường luôn tin chắc một điều rằng, dù ở đâu, ở môi trường nào các con cũng sẽ là những em bé nhanh nhẹn, tình cảm, tỏa sáng và tự tin thể hiện bản thân mình.

Mời bố mẹ cùng xem lại những tiết mục đáng yêu của các con tại link dưới đây:

Cơ sở Khuất Duy Tiến: Year end concert 2024 KDT – YouTube

Cơ sở Cầu Giấy: Year end concert 2024 – Cau Giay – YouTube 

 

____________________________
Thang Long Academy had an extremely school year-end ceremony at the Galaxy stage. With the theme of Oscar Night, the children brought their parents one surprise after another, from vibrant dances, to professionally recorded songs, and even dramatic plays. Do you know that, to have such unique and eye-catching performances, the children practiced really hard with their teachers? As long as they try, no difficulties or challenges can make it difficult for them.

May 25 was also a memorable night that we reserved for parents and first-grade “new students”. On the brightly lit stage, beloved names were announced, footsteps were heard, walking quickly and confidently to receive “noble” diplomas. So in just a short time, your children will move to a completely new school. New space, new teachers, new friends and even the living regime will be new to the children, but we firmly believe that, no matter where they are, in any environment, the kids will be nice, agile, affectionate, radiant and confident in expressing themselves.