Chương trình hợp tác, liên kết tiểu học Brendon và Genesis

Một tin vui cho những bạn đang và sẽ là học sinh Thăng Long Academy: Nằm trong định hướng chung về tối ưu hoá quyền lợi của học sinh Thăng Long Academy, ngày hôm nay Thăng Long Academy đã chính thức kí kết chương trình hợp tác với hai trường tiểu học Brendon và Genesis, theo đó học sinh Thăng Long Academy sẽ được hưởng những ưu tiên tuyển sinh và ưu đãi học phí khi tiếp tục chương trình tiểu học tại các trường thuộc hai hệ thống giáo dục kể trên. Chương trình áp dụng cho toàn bộ các cơ sở của Thăng Long Academy tại Khuất Duy Tiến và tại Cầu Giấy. Như vậy phụ huynh các bạn học sinh năm cuối tại TLA đã có thêm những lựa chọn tốt khi các con ra trường.
Với định hướng hoạt động này, Thăng Long Academy sẽ tiếp tục sàng lọc, liên kết và hợp tác chiến lược với các hệ thống giáo dục chất lượng để mang đến cho học sinh những lợi ích tốt nhất trong tương lai.
____________________________
Good news for Thang Long Academy students: In the general direction of optimizing the students’ interests, Thang Long Academy Kindergarten officially signed a cooperative Memorandum of Understanding (MOU) with Brendon and Genesis primary schools, which means that Thang Long Academy students can enjoy privilege promotion offer when they register to these Primary school systems. The program applies to all campuses of Thang Long Academy at Khuat Duy Tien and Cau Giay. Thus, Prep students at TLA will have more choices after they graduate from kindergarten. Complying with this orientation, Thang Long Academy will continue to choose and cooperate with quality education systems to bring the best benefits for students in the future.