Happy Women’s Day!

Những bông hoa, tấm thiệp nhỏ xinh được chau chuốt và làm từ đủ các nguyên vật liệu đơn giản như lá cây, giấy màu, màu nước……hay những tiết mục văn nghệ được luyện tập mỗi ngày là những món quà chúng con mong muốn được gửi đến bà và mẹ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Những mong ước muốn sau này con sẽ mua cho mẹ hoa hay quà dù chưa biết tương lai sẽ ra sao nhưng chỉ cần nghe vậy thôi mẹ cũng đã thấy thật ấm áp.

Tại Thăng Long Academy, để giúp các con gửi trọng vẹn tình yêu thương của con dành đến mẹ, cô giáo và các bạn nhỏ đã cùng nhau cố gắng chuẩn bị những bữa tiệc ấm áp và vui vẻ nhất để chào đón bà và mẹ.

Một buổi tiệc trà “hoành tráng” không kém gì những quán cafe sang trọng được phục vụ bởi những “bạn nhân viên” hết sức đáng yêu chắc hẳn là phần được bố mẹ mong chờ nhất. Con tự tin, con khéo léo và nhanh nhẹn là điều bố mẹ luôn cảm thấy tự hào nhất ở con. Vậy nên bố ẹ hãy cứ thoải mái order nhé, chúng con sẽ làm được hết thôi.

Những trò chơi chúng con được chơi cùng mẹ cũng là một trong những phần thú vị không kém trong bữa tiệc Ngày của mẹ. Những sợi dây liên kết giữa mẹ và con cũng được hình thành thêm nữa, vậy là mẹ con mình sẽ thêm hiểu nhau hơn, có thêm những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ trong quãng thời gian đầu dời của con.

Và lời chúng cuối cùng chúng con mong muốn được gửi đến các mẹ: “Chúc mẹ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và luôn vững bước cùng con trên đoạn đường dài phía trước.”. Chúng con yêu mẹ rất nhiều!