SÂN CHƠI LEGO SÁNG TẠO

Cô và trò trường Mầm non Thăng Long Academy vô cùng vinh dự được là đơn vị tổ chức sự kiện “Sân chơi Lego và my Kingdom” do Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức.
Tại phòng đa chức năng với thật nhiều những khối lego với hình dạng khác nhau, những bộ óc thiên tài được thỏa sức sáng tạo cùng nhau. Những bức tường thành lego khổng lồ hay những khối kim tự tháp hùng vĩ đến những bạn robot đáng yêu và nhiều sản phẩm khác nữa đều được các bạn nhỏ tái hiện qua những khối lego sắc màu.
Cùng đưa ra ý tưởng, cùng thực hiện và cùng chiêm ngưỡng, tự hào với thành quả nhóm mình đã tạo ra là điều được chúng mình trân trọng, khả năng làm việc nhóm của các bạn cũng được rèn luyện từ những hoạt động nhỏ mỗi ngày như thế này đấy.
____________________________
Teachers and the students of Thang Long Academy Kindergarten are extremely honored to be the organizing unit for the “Lego Playground and My Kingdom” event hosted by the Danish Embassy.
In the multipurpose room filled with various shapes of Lego blocks, the brilliant minds unleash their creativity together. From giant Lego walls, majestic pyramids, and adorable robots to many other colorful creations, the children recreate them with Lego blocks.
Collaborating on ideas, executing them, and admiring the results together, we take pride in what we have accomplished. We cherish the teamwork skills honed through daily activities like this one.